Khuyến mãi「でんきセット割」của UQ Mobile với giá chỉ từ 990 yên

Postdate: 2056 lượt xem

Mới đây nhà mạng KDDI vừa cho ra mắt gói cước khuyến mãi khi đăng ký kết hợp với điện dân dụng「でんきセット割」áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng mạng con UQ Mobile. Khi tham gia đăng ký kết hợp với dịch vụ điện, khách hàng sẽ được giảm giá từ 580 yên đến 780 yên tùy theo gói cước điện thoại đang sử dụng.

khuyến mãi uq mobile
Khuyến mãi UQ Mobile

Dịch vụ điện của UQ Mobile 「UQの電気サービス」

Kể từ khoảng cuối năm 2019, UQ Mobile đã liên kết làm đối tác bán lẻ điện cho KDDI và sau đó bắt đầu cung cấp dịch vụ điện「電気のサービス」cho khách hàng sử dụng mạng di động của họ trên khắp toàn quốc.

Ngoài việc được giảm giá cước hàng tháng, khách hàng còn được hoàn điểm thưởng tối đa 5% vào tài khoản au WALLET(dịch vụ point của au) trong khi chất lượng điện vẫn giữ nguyên. 1 điểm point của au WALLET tương đương với 1 yên, người dùng có thể sử dụng để thanh toán thông qua ứng dụng thanh toán au PAY hoặc trung tâm mua sắm au Wowma.

でんきアプリ

でんきアプリ

KDDI CORPORATION無料posted withアプリーチ

Với nền tảng infra mạnh mẽ của KDDI nên UQ Mobile cung cấp ứng dụng chuyên dụng「でんきアプリ」để khách hàng dễ dàng quản lý lượng điện và giá cước sử dụng ngay trên điện thoại.

Giá cước khuyến mãi của UQ Mobile

Kể từ ngày 10/6/2021, các khách hàng đang sử dụng gói cước くりこしプラン, nếu đăng ký kết hợp dịch vụ điện UQでんき sẽ được áp dụng giảm giá. Giá cước sau khi được áp dụng giảm giá sẽ chỉ còn 990 yên đối với gói S 3GB, 2090 yên đối với gói M 15GB và 2970 yên đối với gói L 25GB.

  くりこしプランS くりこしプランM くりこしプランSL
Dung lượng 3GB 15GB 25GB
Giá cước thông thường 1,480 yên
(sau thuế 1,628 yên)
2,480 yên
(sau thuế 2,728 yên)
3,480 yên
(sau thuế 3,828 yên)
Giảm giá 

-580 yên
( sau thuế -638 yên )

-780 yên
(sau thuế -858 yên)
Giá cước sau khi giảm giá 900 yên
(sau thuế 990 yên)
1.900 yên
(sau thuế 2,090 yên)
2.700 yên
(sau thuế 2.970 yên)

Ngoài ra, dịch vụ điện được áp dụng lần này là cả au Denki và UQ Denki, vì vậy nếu trong gia đình có người sử dụng mạng di động au hoặc UQ Mobile thì sẽ được áp dụng giảm giá.

khuyến mãi uq mobile
Image: KDDI

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người đăng ký sử dụng au denki đã vượt quá 2,88 triệu hộ gia đình, con số này đã tăng gấp hơn 1,4 lần so với hai năm trước.

Đánh giá

Tài trợ


RELATED POST/BÀI VIẾT QUAN TÂM

Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

so sánh sim linemo và rakuten mobile

So sánh sim LINEMO và Rakuten Mobile. Nên dùng loại nào?

So sánh triệt để sim LINEMO và Rakuten Mobile từ góc độ người dùng. Hãy xem xét để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

cách đăng ký sim ahamo

Cách đăng ký sim ahamo nhà mạng Docomo mới nhất 2023

Cách đăng ký mới hoặc chuyển gói cước sang sim ahamo của nhà mạng NTT docomo, với data lên tới 20BG mà giá cước chỉ 2,970 yên hàng tháng.

cách unlock sim rakuten

Cách unlock sim Rakuten UN-LIMIT bằng sim ghép cho IOS 14.3 trở lên

Sau một thời gian chật vật test đủ thể loại trên đời, cuối cùng mình cũng đã tìm ra cách unlock sim Rakuten UN-LIMIT trên iPhone đời cũ có iOS từ14.3 trở lên.

mua iphone 13 tại rakuten mobile

CƠ HỘI NHẬN 20.000 YÊN KHI MUA IPHONE 13 TẠI RAKUTEN MOBILE

Từ khoảng mùa hè năm nay Rakuten Mobile đã tung ra chiến dịch hoàn tối đa 20.000 point khi mua iPhone 12, iPhone 13 tại Rakuten Mobile.

cài đặt cấu hình sim rakuten cho iphone

Cách cài đặt cấu hình sim Rakuten Unlimit dành cho iPhone đời cũ

Rakuten Unlimit miễn phí 1 năm đối với 3 triệu người đăng ký sớm nhất. Để sử dụng sim Rakuten unlimit trên các đời máy cũ của iPhone, cần phải cài đặt cấu hình như sau.

Chào các bạn! Mình là Anh, người phát triển và quản lý trang web Japan Life Guide Blog này. Mình đã ở Nhật hơn 10 năm, đang sống ở Saitama và công việc chính hiện tại của mình là SE . Sở thích của mình là chơi thể thao, đi du lịch và đọc sách. Câu nói mà mình yêu thích nhất:”Không có con đường nào dẫn đến hạnh phúc mà Hạnh Phúc là một con đường” của thiền sư “Thích Nhất Hạnh”. Tại blog này mình sẽ chia sẻ tới mọi người những kiến thức cũng như kinh nghiệm cá nhân về các chủ đề như học tập hay quản lý tài chính ,v.v.  Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ có ích đối với mọi người.

error: Xin đừng copy em !!!