Apple đang phát triển dịch vụ mua ngay trả sau “Apple Pay Later”

Postdate: 1240 lượt xem

Theo Bloomberg cho biết, Apple đang bắt tay hợp tác với ngân hàng đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs(GS) để phát triển tính năng mới “Mua ngay trả sau = Buy Now Pay Later(BNPL)” có tên gọi là “Apple Pay Later“. Dự kiến tính năng thanh toán trả góp này sẽ được tích hợp sẵn trong ứng dụng ‌Apple Pay‌ của hàng trăm triệu thiết bị của Apple.

Dịch vụ “Mua ngay trả sau” của Apple có gì nổi bật?

mua ngay trả sau apple pay
Mua ngay trả sau Apple Pay

Hiện nay Apple đang có kế hoạch hợp tác với ngân hàng đầu tư GS để phát triển dịch vụ “Mua ngay trả sau“, trong đó ngân hàng GS đóng vai trò đại diện cho vay và thu hồi nợ.  Khi người dùng thực hiện thanh toán bằng ‌Apple Pay‌, họ sẽ có thể lựa chọn phương thức thanh toán một lần bằng thẻ tín dụng hoặc tính năng mới “Apple Pay Later”. Với tính năng mua ngay trả sau, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán sau:

  • Apple Pay in 4: Thanh toán trả góp bốn lần không lãi suất(thực hiện hai tuần một lần)
  • Apple Pay Monthly Installments: Thanh toán trả góp hàng tháng có tính lãi suất

Hiện tại Apple chưa đưa ra con số cụ thể về tỷ lệ sãi suất cho vay trả góp là bao nhiêu %, tuy nhiên dự đoán sẽ thấp hơn so với lãi suất của các công ty như cung cấp dịch vụ BNPL như Affirm hay Klana ,v.v.

Apple hy vọng dịch vụ “Mua ngay trả sau này” không chỉ sẽ thúc đẩy tăng trưởng doanh thu bán hàng trên cửa hàng trực tuyến của họ mà còn hy vọng đây là giải pháp thanh toán phù hợp với túi tiền của khách hàng khi thanh toán bằng Apple Pay. Mặt khác dịch vụ này vẫn đang trong quá trình phát triển và các tính năng có thể bị thay đổi hoặc hủy bỏ trước khi công bố ra mắt chính thức.

Source: Bloomberg

Đánh giá

Tài trợ


RELATED POST/BÀI VIẾT QUAN TÂM

Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

thanh toán mã qr code ở nhật

Các hình thức thanh toán mã vạch QR code nên dùng ở Nhật

Hiện nay ở Nhật có rất nhiều hình thức thanh toán mã vạch QR code trên điện thoại di động rất tiện lợi.Dưới đây là 5 ứng dụng thanh toán qr code thịnh hành ở Nhật.

máy tính lượng tử ở nhật

Ra mắt máy tính lượng tử thương mại đầu tiên ở Nhật Bản

Vào ngày 27/7, Đại học Tokyo và IBM Nhật Bản cho biết họ đã bắt đầu vận hành máy tính lượng tử thương mại đầu tiên ở Nhật Bản.

định giá klarna

Công ty Klarna được định giá 46 tỷ USD do Vision Fund 2 của SB dẫn đầu

Klarna đã huy động được 639 triệu USD trong vòng gọi vốn mới nhất do quỹ Vision Fund 2 thuộc tập đoàn SoftBank dẫn đầu. Klarna được định giá 46 tỷ đô la.

so sánh sim linemo và rakuten mobile

So sánh sim LINEMO và Rakuten Mobile. Nên dùng loại nào?

So sánh triệt để sim LINEMO và Rakuten Mobile từ góc độ người dùng. Hãy xem xét để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

đăng ký linemo của softbank

Cách đăng ký sim LINEMO của SoftBank mới nhất năm 2023

LINEMO là gói cước mới của nhà mạng Softbank chỉ vơi 2,480 yên hàng tháng. Cách đăng ký gói cước LINEMO của Softbank qua mạng internet như sau.

Chào các bạn! Mình là Anh, người phát triển và quản lý trang web Japan Life Guide Blog này. Mình đã ở Nhật hơn 10 năm, đang sống ở Saitama và công việc chính hiện tại của mình là SE . Sở thích của mình là chơi thể thao, đi du lịch và đọc sách. Câu nói mà mình yêu thích nhất:”Không có con đường nào dẫn đến hạnh phúc mà Hạnh Phúc là một con đường” của thiền sư “Thích Nhất Hạnh”. Tại blog này mình sẽ chia sẻ tới mọi người những kiến thức cũng như kinh nghiệm cá nhân về các chủ đề như học tập hay quản lý tài chính ,v.v.  Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ có ích đối với mọi người.

error: Xin đừng copy em !!!