Những tiệm bánh sinh nhật ngon và rẻ ở Tokyo

Update: 11613 lượt xem

Sinh nhật là một trong những ngày quan trọng và ý nghĩa nhất đối với chúng ta. Và đương nhiên bánh kem sinh nhật là món không thể thiếu trong ngày lễ ý nghĩa ấy. Cùng Japan Life Guide Blog điểm qua một số tiệm bánh sinh nhật ngon và rẻ nhất ở Tokyo nhé.

tiệm bánh sinh nhật ở tokyo

Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Tokyo 【Top 1: Dolce MariRisa】

Dolce MariRisa nằm ở gần trường đại học Aoyama Gakuen, rất được các bạn sinh viên cũng như du khách nước ngoài yêu thích vì kiểu dáng chiếc bánh và có nhiều chương trình khuyến mãi. Những chiếc bánh sinh nhật ở đây đều được làm thủ công, bên trong chiếc bánh có nhiều trái cây tươi và mặt trên của chiếc bánh được trang trí nhiều họa tiết hoa hồng nên cực kỳ dễ thương. Đương nhiên,bạn có thể thưởng thức ngay tại quán hoặc có thể oder mang về nhà. Đặc biệt bạn có thể tự quyết định mẫu chiếc bánh rồi oder,sau đó họ sẽ tạo chiếc bánh đúng theo ý bạn muốn.

  • Địa chỉ : 3 Chome-7-4 Kitaaoyama, Minato City, Tokyo 107-0061
  • Giờ hoạt động : từ 11:30 ~ 22:00
  • Điện thoại : 03-3400-1245
  • Cách đi : Ra cổng B4 ga Omotesando,sau đó đi bộ theo dọc đường Aoyama(246) hướng về Shibuya
bánh sinh nhật ngon ở tokyo
Ảnh:tabelog

Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Tokyo 【Top 2: Louange Tokyo】

Louange Tokyo là một cửa hàng nổi tiếng nằm ở ngay cạnh ga Roppongi. Nội thất của cửa hàng này rất cao cấp, nó tô thêm vẻ đẹp sang trọng cho cửa hàng. Hơn nữa đầu bếp chính ở cửa hàng này là người từng đạt giải nhì tại Giải vô địch thế giới Pattissier. Tiệm bánh này được nhiều người yêu thích không chỉ vì vị ngon của chiếc bánh mà còn vì họa tiết những chú gấu ở trên chiếc bánh.

  • Địa chỉ : 7 Chome-17-14 Roppongi, Minato City, Tokyo 106-0032
  • Giờ hoạt động : từ 11:00 ~ 24:00(thứ 2- thứ 7),từ 11:00 ~ 24:00(chủ nhật,lịch đỏ)
  • Điện thoại : 03-5412-7788
  • Cách đi : Ra cổng số 2(tuyến Hibiya line),hoặc cổng số 7(tuyến Oedo line)
tiệm bánh sinh nhật ở Tokyo
Ảnh: tabelog

Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Tokyo 【Top 3: L’OLIOLI 365 伊勢丹新宿】

L’OLIOLI 365 là một tiệm bánh kỷ niệm của hai chị em gái người Nhật ,nằm ở trong tòa nhà Isetan Shinjuku. Những chiếc bánh ở đây được thiết kế cho bốn mùa nên rất dễ thương và giá cả rất hợp lý.

  • Địa chỉ : 〒160-0022 Tokyo, Shinjuku City, Shinjuku, 3 Chome−14−1 伊勢丹 新宿 店 B1F
  • Giờ hoạt động : từ 10:00~20:00
  • Điện thoại : 03-3352-1111
  • Cách đi : đi bộ từ ga Shinjuku sanchome khoảng 60m
Ảnh: https://es.foursquare.com/jinasama

Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Tokyo 【Top 4: CITABRIA FOOD LAB】

CITABRIA FOOD LAB là tiệm bánh kem hoạt động theo hình thức made to oder(làm theo đơn hàng của khách hàng). Ở đây chuyên làm các loại bánh kem có kích thước lớn để sử dụng trong các bữa tiệc như tiệc cưới,tiệc sinh nhật.Đặc biệt, tiệm này có những chiếc bánh sinh nhật 3D khiến các khách hàng nhí thích thú.

  • Địa chỉ : 6 Chome-4-26 Toyosu, Koto City, Tokyo 135-0061
  • Giờ hoạt động: từ 11:00~20:00
  • Điện thoại : 03-6204-2245
  • Cách đi : cách ga Shijō-mae khoảng 200m

Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Tokyo 【Top 5: Patisserie du bon temps】

Patisserie du bon temps nằm ở khu vực Hachioji và nổi tiếng bởi những chiếc bánh sinh nhật mang phong cách character ngộ nghĩnh và dễ thương.

  • Địa chỉ : 〒193-0823 Tokyo, 八王子市横川町901-25 東京都八王子市横川町901-25
  • Giờ hoạt động: từ 10:00~19:00(nghĩ thứ 2 hàng tuần)
  • Điện thoại : 042-657-4113
  • Cách đi : cách ga Shijō-mae khoảng 200m
bánh kem hoạt hình ở nhật
Ảnh: du-bon-temps.com

Có thể bạn quan tâm : 5 tiệm mì ramen ngon nhất ở Tokyo

Mua bánh sinh nhật online ở Nhật【M・TRESOR】

M・TRESOR cũng là một tiệm bánh hoạt động theo hình thức made to oder,nhưng ở đây đặc biệt hơn là có thể in hình chân dung nhân vật lên mặt bánh. Hơn nữa M・Tresor còn hỗ trợ ship toàn quốc,do đó ở đây rất được đông đảo du học sinh người Việt đặt bánh

  • Địa chỉ : 〒413-0231 Shizuoka, Itō, 大室高原4丁目141(伊東市富戸1317-3199
  • Giờ hoạt động: từ 11:00~20:00
  • Điện thoại : 0557-55-7487
  • Cách đi : cách ga Shijō-mae khoảng 200m
bánh kem in hình ở nhật
Ảnh: https://m-tresor.info/

Mua bánh sinh nhật trên Rakuten

Nếu các bạn không có thời gian để đi tới các tiệm bánh kem để mua thì rất đơn giản chỉ cần mở Rakuten lên và oder online. Dưới đây là một vài mẫu bánh sinh nhật bán chạy nhất trên Rakuten. 




Tổng kết

Nếu bạn đang phân vân không biết mua quà gì tặng bạn bè , người thân ngày sinh nhật thì chiếc bánh kem cũng là một ý tưởng rất tốt đấy. Chúc các bạn ngon miệng !

Nếu thấy bài viết có ích hãy Chia Sẻ cho bạn bè cùng biết và đừng quên theo dõi Fanpage để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích khác nhé ! À quên, nhớ review cảm giác sau khi ăn bánh kem ở 1 trong những tiệm bánh trên nhé .

Đánh giá

Tài trợ


RELATED POST/BÀI VIẾT QUAN TÂM

Comment

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

thủ tục làm thẻ tín dụng ở nhật

Điều kiện và cách làm thẻ tín dụng Visa Card ở Nhật Bản

Thẻ tín dụng giúp chúng ta chi tiêu thông minh và khoa học hơn. Tìm hiểu điều kiện và cách làm thẻ tín dụng Visa Card ở Nhật Bản tại đây.

ưu điểm ngân hàng paypay

Ưu và nhược điểm của ngân hàng trực tuyến PayPay Bank ở Nhật

PayPay Bank là một trong những ngân hàng trực tuyến đầu tiên đưa ra các giải pháp để đối phó với bảo mật. Ngân hàng PayPay có những ưu điểm sau đây.

đăng ký wifi con chó

Hướng dẫn đăng ký wifi con chó Softbank Air 2020

Softbank Air là loại mạng wifi di động chỉ cần sử dụng cục phát mà không phải thi công đường mạng hay kéo cáp. Đây là loại wifi mà rất đông đảo du học sinh người ngoại quốc đăng ký sử dụng vì tính năng tiện lợi và linh động của nó.

gia hạn visa ở nhật

Kinh nghiệm gia hạn visa lao động ở Nhật 2020

Thủ tục gia hạn visa ở Nhật không hề khó,nhưng sẽ rất bỡ ngỡ với những người mới. Sau đây là kinh nghiệm xin gia hạn visa lao động của mình khi ở Nhật.

nhật bản trợ cấp 100000 yen tiền mặt cho dân

Trợ cấp đặc biệt 10 man yên cho người dân ở Nhật

Chính phủ Nhật Bản đã cân nhắc và đang trong quá trình hoàn thiện việc trợ cấp thêm 100.000 yen (khoảng 22 triệu VND) cho mỗi người dân.

Chào các bạn! Mình là Anh, người phát triển và quản lý trang web Japan Life Guide Blog này. Mình đã ở Nhật hơn 10 năm, đang sống ở Saitama và công việc chính hiện tại của mình là SE . Sở thích của mình là chơi thể thao, đi du lịch và đọc sách. Câu nói mà mình yêu thích nhất:”Không có con đường nào dẫn đến hạnh phúc mà Hạnh Phúc là một con đường” của thiền sư “Thích Nhất Hạnh”. Tại blog này mình sẽ chia sẻ tới mọi người những kiến thức cũng như kinh nghiệm cá nhân về các chủ đề như học tập hay quản lý tài chính ,v.v.  Hy vọng những chia sẻ của mình sẽ có ích đối với mọi người.

error: Xin đừng copy em !!!